ps3 only....

ps3  only....

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

PlayStation Move








WII 2 เอ้า ไม่ใช่ครับ อันนี้คืออุปกรณ์จับการเคลื่อนไหวของ sony ps 3 ครับ โดยส่วนตัวถ้าตัวนี้ออกก็เหมือนกับ ปิดประตู wii 2 ไปเลยครับ ก็พูดยากครับ เพราะ ถ้าเกิดใครเคยเล่น wii mote เนี่ย ก็คิดว่าถ้า wii 2 ออกมาก็คงเป็นเหมือน playstation move นี่เเหละครับเพราะไม่ต้องมีสาย มาให้เกะกะครับ + กับประสิทธิภาพการประมวลผล ทางด้านกราฟฟิค + cell ของ ps 3 ก็ทำให้ภาพเกมส์เเละ การรังสรรค์เกมส์ได้มากกว่า wii อยู่เเล้วครับ ส่วน natal ของ xbox360 ผมกลับมอง ว่าไม่น่าจะมีประสิทธิภาพในการเล่นนะครับ เพราะถึงจะไม่ต้องใช้สื่ออะไรในการจับการเคลื่อนไหว เเละ จะรู้ได้ยังไงหละครับว่า วัตถุในเกมส์เนี่ยมันได้รับคำสั่งโดยตรงได้ ผมยกตัวอย่างพวกเกมส์ ฟันดาบ นะครับ อย่างคนใช้ wii mote เนี่ย เวลา ฝ่ายตรงข้ามฟันเราเเละ เราใช้ดาบรับเนี่ย มันจะสั่น อันนี้ทำให้เรารู้ว่า เรากันเเล้วนะ อะไรอย่างนี้ เเต่ natal เนี่ยไม่มีจุดนี้หนิครับ ดังนั้นความเเม้นยำมันผิดกันครับ ดังนั้น ตอนเปิดตัวนะครับผมว่า natal เนี่ยจะเปิดตัวดีกว่า เเต่ผ่านไปคนก็จะมาให้ความสำคัญ กับ move มากกว่าครับ อันนี้ผมมองเป็นกลางนะครับ เเละ อีกอย่างนะครับ พวกเกมส์อะไรพวกที่เคยลง wii เนี่ยมีสิทธิที่จะพอร์ตมาลง ps 3 xbox360 มากขึ้นครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น